CĂNG DA BẰNG CHỈ VÀNG LÀ GÌ?

Căng da bằng chỉ Vàng là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến sử dụng chỉ sinh học y khoa luồn dưới da, giúp nâng cơ, giảm chảy xệ, xóa nếp nhăn. Trong đó, chỉ vàng gold kết hợp những tinh thể vàng gold cực nhỏ và collagen sinh học được đánh giá vượt trội, hiệu quả cao trong điều trị nâng cơ trẻ hóa.

Khi sử dụng phương pháp này bạn có thể yên tâm vì hoàn toàn không phẫu thuật, không gây đau rát hay khó chịu. Đặc biệt, phương pháp này được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong thẩm mỹ. Nâng cơ hiệu quả nhanh chóng, an toànđẩy lùi lão hóa chỉ sau 01 liệu trình.

Lợi Ích Khi Thực Hiện Căng Da Bằng Chỉ Vàng

Chỉ vàng Gold thế hệ mới tăng thêm tác dụng của tinh chất vàng, bổ sung thêm collagen, tái tạo độ đàn hồi, da săn chắc… Ngoài ra, sợi chỉ vàng gold có những mắc xích bám vào cấu trúc da tăng cường thêm sức mạnh treo kéo, nâng cơ, định hình đường nét gương mặt.

Khi chỉ vàng gold được đưa vào dưới da, sợi chỉ vàng gold nhanh chóng trở thành khung xương tái tạo lại làm tăng elastin và collagen tăng sinh. Liên kết vững chắc này hoạt động như một giá đỡ giúp thắt chặt các mô xung quanh, kết quả nâng cơ và căng da có thể thấy rõ sau đó và duy trì hiệu quả trên 5 năm.

Căng da chỉ vàng Gold giúp làn da sáng mịn căng bóng

Tinh chất vàng gold thế hệ mới không bị oxy hóa, có thể tồn tại lâu dài. Các ion có trong vàng kích thích dây thần kinh và tĩnh mạch, giúp lưu thông máu, cải thiện, tăng sự trao đổi chất của tế bào da và đào thải độc tố. Từ đó, chúng tạo điều kiện để các tinh chất collagen có sẵn trong sợi chỉ thẩm thấu nuôi dưỡng làn da.

Nhờ sự hỗ trợ từ bên trong, làn da được tái sinh tự nhiên, các vấn đề lão hóa trên bề mặt da nhăn nheo chảy xệ được nâng lên làn da phục hồi sức sống, hiệu quả trẻ hóa tồn tại lâu dài.

Cùng Diễn viên Tường Vi tìm hiểu về Phương pháp Căng Chỉ Vàng Nội Soi 2024

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP CĂNG CHỈ VÀNG GOLD TẠI CC CLINIC

✅ Trực tiếp Bác sĩ Cao Cường với hơn 12 năm kinh nghiệm tư vấn, thăm khám và điều trị.

✅ Dấu mối chỉ, không tổn thương da, không để lại sẹo trên da.

✅ Tăng sinh Collagen và Elastin đem lại làn da mịn màng, căng bóng, hiệu quả gấp 10 lần so với phương pháp thông thường

✅ Phương pháp hiện đại, công nghệ tiên tiến, các sợi chỉ chất lượng cao đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi thực hiện

✅ Hiệu quả kéo dài đến 5 năm

Chị Phi Phụng - Tư Vấn Căng Da Bằng Chỉ Vàng Hoàng Gia Với Bác Sĩ Huỳnh Cao Cường

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ GOLD TẠI CC CLINIC

Dưới đây là quy trình tiến hành trị liệu phương pháp đối với những khách hàng đang muốn cải thiện làn da trẻ hóa, mịn màng và tràn đầy sức sống. Quy trình tiến hành an toàn và hiệu quả được cấp phép từ bộ y tế nên khách hàng có thể yên tâm khi điều trị tại đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn liệu pháp trị liệu

Sau khi thăm khám trực tiếp làn da cũng như tình trạng da mà khách hàng đang gặp phải, bác sĩ Huỳnh Cao Cường sẽ đưa ra liệu pháp trị liệu phù hợp cho từng bệnh lý khách hàng

Bước 2: Vệ sinh da mặt thật sạch

Sau khi tư vấn khách hàng sẽ được chăm sóc da mặt thật kỹ theo từng bước làm sạch da tại thẩm mỹ CC Clinic trước khi tiến hành căng da mặt bằng chỉ

Bước 3: Tiến hành xác định vị trí luồn chỉ vào da

Chuyên gia bác sĩ sẽ trực tiếp tiến hành vẽ và xác định vị trí cần căng da để thực hiện chuẩn xác và hiệu quả

Bước 4: Gây tê và khử trùng vùng da cần thực hiện

Sau đó, bạn sẽ được khử trùng và tiếp tục gây tê. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện và cả ngay sau đó.

Bước 5: Tiến hành căng da mặt bằng chỉ

Lúc này, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở ngay gần thái dương và luồn chỉ vào bên trong cấu trúc da, giúp kéo căng làn da. Cách này sẽ giúp các nếp nhăn, phần rãnh, mũi, má có khả năng cải thiện rõ rệt.

Thời gian thực hiện kéo chỉ không quá 20 phút. Sau đó, bạn sẽ sở hữu ngay làn da mịn màng, trẻ hóa, giữ gìn nét thanh xuân

Bước 6: Chăm sóc da đúng cách sau khi thực hiện xong

Trước khi về nhà, bác sĩ sẽ dặn dò bạn cách chăm sóc da sau khi thực hiện và lên lịch hẹn tái khám để theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn

Hình Ảnh Khách Hàng sau Căng Chỉ Vàng tại Phòng Khám Thẩm Mỹ Da - CC Clinic

Hình ảnh khách hàng thực hiện Căng Chỉ Vàng Nội Soi tại CC Clinic

⁉️ DA BẠN ĐANG XẤU – NHĂN – CHẢY XỆ => HÃY ĐỂ LẠI SĐT HOẶC GỌI NGAY HOTLINE, BÁC SĨ SẼ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

VỀ BÁC SĨ: HUỲNH CAO CƯỜNG

Sau khi tốt nghiệp bác sĩ y khoa tại Sài gòn, bác sĩ Cao Cường nghiên cứu chuyên ngành thẩm mỹ và áp dụng điều trị công nghệ tế bào gốc về quy trình trẻ hóa trong thẩm mỹ, điều trị và chăm sóc da. Trong suốt quá trình công tác hơn 12 năm trong lĩnh vực này, bác sĩ Cường đã tham gia vào các hoạt động về làm đẹp.

BẰNG CẤP BÁC SĨ: HUỲNH CAO CƯỜNG

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Thẩm Mỹ Da – CC Clinic đang đợi thông tin tư vấn từ bạn, hãy để lại thông tin CC Clinic tư vấn cho bạn ngay nhé!

    Họ và Tên

    Số Điện Thoại

    Nội dung cần tư vấn