Căng da mặt bằng chỉ có đau không?

Căng chỉ da mặt được xem là một trong những giải pháp trẻ hóa nhanh chóng vô cùng phổ biến. So với phương pháp phẫu thuật căng da mặt tiềm ẩn nhiều rủi ro thì căng chỉ lại là phương pháp làm đẹp không xâm lấn giúp xóa nhăn nâng cơ hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn lo lắng về mức độ đau đớn khi thực hiện phương pháp này. Bài viết sau đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về quá trình căng da mặt bằng chỉ và trả lời câu hỏi “Căng da mặt bằng chỉ có đau không?“.

Căng da mặt bằng chỉ là gì?

Đây là phương pháp đưa chỉ xuống da thông qua đường chân tóc, vì được thực hiện bằng công nghệ nội soi nên giúp quá trình căng chỉ trở nên chính xác và ít xâm lấn. Sau khi sợi chỉ gắn kết vào da sẽ tạo ra lớp lưới nâng đỡ và có khả năng kéo căng giúp xóa sạch nếp nhăn, cải thiện chảy xệ và thon gọn mặt hiệu quả.

Thông thường, sợi chỉ được sử dụng sẽ là các loại chỉ sinh học có khả năng tự tiêu trong khoảng thời gian nhất định. Tuỳ vào công dụng và  thời gian duy trì mà thẩm mỹ sẽ tư vấn loại chỉ phù hợp với từng tình trạng của khách hàng.

Lợi ích của căng da mặt bằng chỉ

  • Nâng cơ mặt: Sợi chỉ sau khi đi xuống da sẽ ngay lập tức kéo căng giúp da săn chắc và giảm thiểu tình trạng chảy xệ. 
  • Xóa nếp nhăn, mặt thon gọn: Giảm nếp nhăn vùng trán, vết chân chim khóe mắt, nếp nhăn vùng khóe miệng. Ngoài ra, căng chỉ vùng viền hàm còn giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn, thanh tú hơn. 
  • Kích thích tăng sinh collagen: Các sợi chỉ sẽ kích thích sản sinh lượng collagen tự nhiên giúp da duy trì được sự trẻ trung lâu dài.

Sau đây là ưu điểm vượt trội mà căng chỉ đem lại:

Hiệu quả nhanh chóng

Chỉ sau 60 phút thực hiện, chị em sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng. Làn da sẽ nhanh chóng căng mịn, trẻ trung, xinh đẹp một cách tự nhiên mà không đơ cứng như một số phương pháp khác. 

Ít rủi ro về biến chứng

Căng chỉ da mặt đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là phương pháp có độ an toàn và hiệu quả cao trong việc cải thiện lão hoá da. Do đó, chị em hãy thoải mái khi lựa chọn làm đẹp bằng phương pháp này. Bên cạnh đó, vì được thực hiện bằng phương pháp nội soi và hạn chế xâm lấn hết mức có thể nên căng chỉ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đối với chị em nào  lo lắng về các tình trạng như sưng bầm  hay để lại sẹo sau khi thực hiện. 

Tuy nhiên, biến chứng về căng chỉ vẫn có khả năng xảy ra nếu chị em đến những thẩm mỹ trôi nổi  hay spa “rỏm”. Nên tìm đến những địa chỉ phòng khám thẩm mỹ uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao để đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả nhất. 

Cảm giác khi căng da mặt bằng chỉ

Trước Khi Thực Hiện

Trước khi thực hiện căng chỉ, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn chi tiết cho khách hàng về quy trình và kết quả mong đợi. Đồng thời, vùng da cần căng chỉ sẽ được bôi tê hoặc gây tê cục bộ để giảm thiểu cảm giác đau đớn.

Trong Khi Thực Hiện

Trong quá trình thực hiện, chị em có thể cảm nhận được một chút khó chịu khi  sợi chỉ được đưa vào dưới da. Tuy nhiên, nhờ vào kỹ thuật gây tê hiện đại và tay nghề cao của bác sĩ, cảm giác đau đớn sẽ được giảm thiểu đáng kể. Phần lớn khách hàng chỉ cảm thấy cảm giác châm chích nhẹ và không gây đau đớn nghiêm trọng.

Sau Khi Thực Hiện

Sau khi thực hiện, vùng da căng chỉ có thể hơi sưng và căng nhẹ, nhưng cảm giác này sẽ giảm dần trong vài ngày. Chị em có thể trở lại các hoạt động bình thường ngay sau khi thực hiện mà không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem. 

Nhìn chung, căng da mặt bằng chỉ không gây cảm giác khó chịu hay đau đớn, phù hợp với những ai không thích phương pháp phẫu thuật căng da mặt truyền thống. 

Tại sao nên chọn Thẩm mỹ CC để căng da mặt bằng chỉ?

Bác sĩ uy tín, chuyên môn tay nghề cao

Tại Thẩm mỹ CC, Bác sĩ Huỳnh Cao Cường với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nội khoa, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca căng chỉ giúp nhiều khách hàng lấy lại tuổi xuân, trẻ trung xinh đẹp. Ngoài ra, với kỹ thuật căng chỉ độc quyền, Bác sĩ Cường sẽ giúp chị em dẹp tan nỗi lo “lộ chỉ, lộ sẹo” sau khi thực hiện. 

Công Nghệ Hiện Đại

Thẩm mỹ CC luôn sử dụng các công nghệ và trang thiết bị tiên tiến nhất, đảm bảo quy trình căng da mặt bằng chỉ được thực hiện một cách an toàn và chính xác.

Quy Trình Tư Vấn Chuyên Nghiệp

Khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với Bác sĩ Huỳnh Cao Cường, bác sĩ sẽ tư vấn và lên phác đồ làm đẹp chi tiết để chị em an tâm khi thực hiện. 

Dịch Vụ Hậu Mãi Tận Tâm

Thẩm mỹ CC luôn cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi làm đẹp. 

Hình ảnh khách hàng thực hiện căng chỉ nội soi tại Thẩm mỹ CC

Tại Thẩm mỹ CC, vô số nghệ sĩ, khách hàng đã ghé thăm và tin tưởng trải nghiệm dịch vụ căng chỉ trẻ hoá da giúp da căng bóng, trẻ trung xinh đẹp. 

Nhìn chung, căng da mặt bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và không gây đau đớn. Tuy nhiên, để không gặp phải một số rủi ro về biến chứng thì chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng và nên lựa chọn các phòng khám thẩm mỹ có bác sĩ chuyên môn tay nghề cao cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại để thực hiện căng chỉ. Tránh ham rẻ và tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ hay spa “dởm” để không gặp phải tình huống “tiền mất, tật mang”. 

Chị em nào  đang tìm kiếm một giải pháp trẻ  hóa da an toàn và hiệu quả, hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ CC để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ căng da mặt bằng chỉ nhé!

Liên hệ CC Clinic

Cơ sở : 16b Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM – 0783 98 18 18 – 0703 78 38 68

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Thẩm Mỹ Da – CC Clinic đang đợi thông tin tư vấn từ bạn, hãy để lại thông tin CC Clinic tư vấn cho bạn ngay nhé!

    Họ và Tên

    Số Điện Thoại

    Nội dung cần tư vấn