Điều trị nám tàn nhang ở đâu hiệu quả?

Điều trị nám tàn nhang ở đâu hiệu quả là vấn đề luôn được nhiều chị em quan tâm. Bởi đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến 80% kết quả trị liệu. Vậy làm thế nào để điều trị nám tàn nhang đúng cách? Nên điều trị nám tàn nhang ở đâu hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới này nhé!

Nám da, tàn nhang là gì?

Nám, tàn nhang là tình trạng rối loạn tăng sắc tố phổ biến, đặc trưng bởi các mảng hoặc đốm sắc tố màu nâu, đen khiến nhiều người mất tự tin về vẻ ngoài của mình. Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ (AAD) cũng cho biết, 90% người bị nám là phụ nữ, chỉ có 10% trường hợp gặp ở nam giới. Ngoài ra thì tình trạng này cũng gặp nhiều ở phụ nữ từ 20 – 50 tuổi, nhất là khi mang thai và sau khi sinh.

Ngoài ra, tình trạng nám tàn nhang cũng có thể xuất hiện ở những vị trí khác nhau trên cơ thể, đặc biệt là các vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như: da vùng cánh tay hay cổ.

Các dấu hiệu nhận biết nám tàn nhang xuất hiện 

Các dấu hiệu chính để nhận biết nám tàn nhang xuất hiện là việc tăng sắc tố melanin làm xuất hiện những mảng da sẫm màu. Hay những vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ có nguy cơ cao bị nám da. Tình trạng này tuy không đau nhưng gây mất thẩm mỹ, khiến người mắc phải cảm thấy tự ti vì vẻ ngoài kém sắc của mình.

Trong các trường hợp nám da tàn nhang xuất hiện do nội tiết tố, các đốm nám có màu sắc khá đậm, kích thước không đồng đều, xuất hiện ở 2 bên gò má. Nếu không có được phương pháp điều trị sớm, nám và tàn nhang có thể lan rộng sang những vùng da xung quanh khác. Ngoài ra, người bị nám nội tiết thường xuất hiện thêm một số các dấu hiệu khác như: mụn, rối loạn kinh nguyệt,…

Điều trị nám tàn nhang ở đâu hiệu quả tại TP HCM?

Thẩm Mỹ CC là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến địa chỉ điều trị nám, tàn nhang hiệu quả uy tín tại TPHCM. Tự hào là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực điều trị nám, tàn nhang với cam kết mang lại làn da khỏe mạnh, không còn nám, tàn nhang tái phát. Thẩm mỹ CC đã trở thành điểm đến tin cậy cho hàng ngàn khách hàng mong muốn khắc phục vấn đề về da.

Tại Thẩm Mỹ CC luôn cập nhập những công nghệ điều trị nám và tàn nhang tân tiến mang lại hiệu quả cao với các phương pháp khác nhau phù hợp với từng tình trạng gồm có các công nghệ sau:

  • Laser: Sử dụng năng lượng laser tiên tiến, phương pháp này giúp ức chế và phân hủy hắc sắc tố trong da một cách hiệu quả, làm giảm sắc tố da không đều màu, nám và tàn nhang, mang lại làn da sáng mịn và đều màu.
  • Tế bào gốc CC Therapy: Với công thức đặc biệt phù hợp cho da nám, được thực hiện thông qua hoặc bổ sung trực tiếp kết hợp với Laser, sau đó sẽ bôi hoặc tiêm một lượng huyết tương giàu tiểu cầu đã được chiết xuất từ chính máu của khách hàng lên vùng da cần điều trị.

Qua đó, chúng sẽ thẩm thấu sâu vào trong vùng da bị nám giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm tuổi và làm sáng da cải thiện kết cấu da, giúp da mịn màng hơn.

  • Meso Extra không kim: Được đánh giá cao trong trẻ hóa da giúp cải thiện độ ẩm, tăng độ đàn hồi,và độ sáng của làn da. Đặc biệt, các nếp nhăn, đốm nám tàn nhang sẽ được cải thiện ngay sau lần đầu tiên thực hiện liệu trình.

Ngoài ra, thay vì lên phác đồ điều trị chung cho tất cả khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình tùy theo từng loại nám, tàn nhang, cơ địa và các nguyên nhân cụ thể. Chính sự linh hoạt trong việc lên liệu trình đã giúp cho dịch vụ trị nám và tàn nhang, Thẩm mỹ CC  luôn mang lại hiệu quả cao và cho kết quả lâu dài.

Và một trong những ưu điểm vượt trội khi điều trị nám, tàn nhang tại Thẩm mỹ CC là hiệu quả trị liệu cao (95%), an toàn, không đau, không tổn thương hay nghỉ dưỡng và chi phí hợp lý.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu nhưng để tránh các tình huống ngoài ý muốn, bạn cần chọn lọc các cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được các vấn đề về nám tàn nhang cũng như tìm được cho mình một nơi làm đẹp hay điều trị nám tàn nhang hiệu quả và an toàn nhé.

Liên hệ CC Clinic

Cơ sở : 16b Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM – 0783 98 18 18 – 0703 78 38 68

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Thẩm Mỹ Da – CC Clinic đang đợi thông tin tư vấn từ bạn, hãy để lại thông tin CC Clinic tư vấn cho bạn ngay nhé!

    Họ và Tên

    Số Điện Thoại

    Nội dung cần tư vấn