Top 06 câu hỏi thường gặp về căng chỉ da mặt

Trước đây, việc trẻ hóa làn da và tạo hình khuôn mặt thường chỉ có thể thực hiện bằng các phương pháp phẫu thuật. Tuy nhiên, nhờ vào những tiến bộ trong khoa học và y học, căng chỉ thẩm mỹ đã ra đời như một phương pháp tạo hình khuôn mặt không cần phẫu thuật. Vậy phương pháp này có thực sự hiệu quả? Công nghệ căng chỉ da mặt có an toàn không? Để giải đáp những thắc mắc này hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Căng chỉ da mặt có phải là phương pháp phẫu thuật không?

Căng chỉ trẻ hoá là một bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ, bởi đây là phương pháp không cần phải can thiệp dao kéo hay phẫu thuật căng da. Từ đó, cũng giảm thiểu tối đa được mọi sự xâm lấn, hay các nguy cơ của quá trình gây mê, chảy máu, nhiễm trùng, sẹo,… 

Ngoài ra, phương pháp này được sử dụng chỉ sinh học giúp nâng đỡ và kéo căng da mặt, cải thiện tình trạng da chùng nhão, chảy xệ. Quy trình thường không cần phải gây mê toàn thân và thời gian hồi phục nhanh hơn so với các phương pháp phẫu thuật căng da mặt khác. Bên cạnh đó, còn giúp kích thích tăng sinh collagen tự thân tối đa để hiệu quả căng chỉ được lâu dài.

Căng chỉ nội soi có thực sự hiệu quả trong việc trẻ hóa da?

Thời gian căng chỉ da mặt trẻ hoá là bao lâu?

Thời gian thực hiện một lần căng chỉ da mặt chỉ mất khoảng từ 30 – 60 phút; sau đó bạn có thể trở về nhà sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng như những phương pháp phẫu thuật. Chính vì ưu điểm về thời gian thực hiện nhanh chóng mà căng chỉ được nhiều chị em chọn lựa để cải thiện làn da của mình. 

Phương pháp căng chỉ mang lại hiệu quả gì?

Ngoài những ưu điểm trên, căng chỉ da mặt không chỉ giúp làm săn chắc cơ mặt, nâng cơ chân mày, trẻ hóa da, xóa các nếp nhăn vùng trán mà còn giúp định dạng đường nét, giúp giảm nọng mỡ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Không những thế, phương pháp căng chỉ sinh học này còn có tác dụng làm đầy vùng mũi, vùng dưới ổ mắt,.. 

 

Đồng thời, kích thích tăng sinh Collagen và Elastin giúp tái tạo, tăng độ đàn hồi cho da mang đến làn da tươi trẻ đầy sức sống. Trẻ hóa da bằng phương pháp này còn giúp cho bạn có được nét đẹp tự nhiên và hiệu quả làm đẹp lâu bền với thời gian.

Ai có thể thực hiện phương pháp căng chỉ da mặt?

Dù đây là phương pháp trẻ hóa da an toàn và lành tính, tuy nhiên không phải ai cũng có thể áp dụng thực hiện được. Thông thường trước khi tiến hành căng chỉ da mặt, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám cũng như chẩn đoán và đánh giá tình trạng da. Sau đó sẽ quyết định lựa chọn phương pháp căng da phù hợp. 

Các đối tượng có thể thực hiện căng chỉ da mặt như sau: 

  • Những người ở độ tuổi 30 – 50, không mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao. 
  • Người có làn da bị chùng nhão, chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện nhiều trên mặt. 
  • Da có dấu hiệu lão hóa, kém đàn hồi, không săn chắc.
  • Người muốn thực hiện trẻ hóa da mặt nhưng không dùng đến phương pháp phẫu thuật căng da. 

Hiệu quả duy trì của phương pháp căng chỉ là bao lâu?

Bản chất của sợi chỉ dùng để căng da mặt sẽ giống với chỉ khâu tự tiêu trong y tế. Bởi chúng có tính an toàn tuyệt đối, tương thích sinh học cao và tự tan do các quá trình tự phân giải và nhờ các phản ứng trong cơ thể. 

Thời gian tiêu của từng loại chỉ cũng sẽ khác nhau tùy thuộc chất liệu chỉ và tuỳ thuộc cơ địa mỗi người. Trung bình để sợi chỉ tan hoàn toàn sẽ mất khoảng từ 9 tháng đến 2 năm. Lúc này, sợi chỉ sẽ nằm trong da và làm nhiệm vụ kích thích các nguyên bào sợi sản sinh ra Collagen tăng độ đàn hồi cho da. 

Sau khi chỉ tiêu hết, lớp collagen này vẫn còn tồn tại và duy trì hiệu quả lên đến 5 – 8 năm. Mặt khác, hiệu quả của thủ thuật cũng phụ thuộc vào các yếu tố về loại chỉ, vùng được căng, chế độ dinh dưỡng, cân nặng. 

Đâu là địa chỉ căng chỉ da mặt an toàn và uy tín?

Để đảm bảo sự an toàn cũng như đạt được hiệu quả cao khi trẻ hoá bằng phương pháp căng chỉ, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện làm đẹp. Và Thẩm mỹ CC là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Tại Thẩm mỹ CC, bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và bác sĩ Cường chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với quy trình thăm khám và điều trị 1:1, bác sĩ sẽ thiết kế phác đồ cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của từng khách hàng, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại, cùng với công nghệ tiên tiến được áp dụng trong quá trình điều trị, giúp mang lại kết quả nhanh chóng và lâu dài. Hãy đến với Thẩm mỹ CC để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và sự chăm sóc tận tình nhất!

Liên hệ CC Clinic

Cơ sở : 16b Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM – 0783 98 18 18 – 0703 78 38 68

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Thẩm Mỹ Da – CC Clinic đang đợi thông tin tư vấn từ bạn, hãy để lại thông tin CC Clinic tư vấn cho bạn ngay nhé!

    Họ và Tên

    Số Điện Thoại

    Nội dung cần tư vấn