Ưu điểm vượt trội khi sử dụng phương pháp căng da chỉ vàng

Phụ nữ khi bước vào độ tuổi từ 30 trở đi sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da trên gương mặt. Trong đó làn da là thứ phản ánh rõ ràng với loạt các dấu hiệu lão hoá xuất hiện như: nếp nhăn, da chùng nhão và rãnh cười trên gương mặt. 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da lão hóa như: tuổi tác, ánh nắng mặt trời, chế độ ăn uống, căng thẳng và di truyền. Lúc này, nhiều chị em thường tìm đến những giải pháp căng da mặt trẻ hoá để duy trì vẻ đẹp thanh xuân; trong đó căng da chỉ vàng là phương pháp được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. 

Căng da chỉ vàng là phương pháp trẻ hóa da thu hút được lượng lớn sự quan tâm của nhiều chị em. Vậy phương pháp căng chỉ này có tác dụng gì?

An toàn cho mọi loại da

Căng da chỉ vàng đây là phương pháp trẻ hóa da sử dụng sợi chỉ vàng, có thành phần từ vàng tinh khiết, đây là loại chỉ đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả và được sử dụng trong y khoa.

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện căng da chỉ vàng sẽ sử dụng loại kim chuyên dụng có đầu kim siêu nhỏ sẽ không gây tổn thương cho da. Bên cạnh đó, chúng còn giúp tạo liên kết bền vững cho các sợi chỉ và phát huy tác dụng nâng cơ, căng da. 

Tỷ lệ rủi ro thấp

Căng da chỉ vàng được biết đến là phương pháp trẻ hoá da không xâm lấn, do đó mà tính rủi ro của phương pháp này cũng sẽ thấp hơn rất nhiều so với các phương pháp truyền thống khác. Không những thế, kỹ thuật căng chỉ của các chuyên gia cao cũng sẽ giúp bạn hạn chế được các biến chứng không mong muốn như: sẹo bầm, sưng đau,…

Thời gian phục hồi nhanh chóng

Một trong những ưu điểm nổi bật không thể không kể đến của phương pháp này đó chính là thời gian phục hồi nhanh chóng. Chỉ với 45-60 phút thực hiện đã giúp bạn đánh bay tình trạng da chùng lão hoá và sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ.

Và trước khi tiến hành căng chỉ trẻ hoá, bạn sẽ được bác sĩ gây tê để quy trình căng chỉ được thuận lợi và thoải mái nhất. Vậy nên, sau khi thực hiện bạn có thể hoàn toàn trở về nhà và sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp trẻ hoá, xoá nhăn không xâm lấn

Trên thực tế, căng da chỉ vàng là phương pháp sử dụng kỹ thuật luồn các sợi chỉ sinh học có đặc tính kháng khuẩn và khả năng tương thích sinh học cao với cơ thể người để đưa xuống các mô da bằng đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ. 

Sau khi các sợi chỉ được cấy vào dưới da sẽ tạo thành mạng lưới liên kết bền chặt, giúp nâng cơ, tái tạo và kéo căng vùng da chảy xệ một cách nhanh chóng. Nhờ vào kỹ thuật căng da không xâm lấn, phương pháp này không chỉ giúp bạn tránh được các nguy cơ để lại sẹo, chảy máu, sưng tím,.. mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Kích thích sản sinh collagen và elastin từ sâu bên trong

Bên cạnh việc nâng cơ, kéo căng da mặt thì phương pháp căng da chỉ vàng còn có khả năng thúc đẩy, kích thích sản sinh Collagen và Elastin từ phản ứng tự chữa lành của cơ thể. Nhờ đó, vùng da chị chùng nhão, nhăn nheo sẽ được lấp đầy và cơ chế này còn khôi phục được tính đàn hồi, giúp da săn chắc và tươi trẻ hơn.

Hiệu quả duy trì lâu dài

Phương pháp căng da chỉ vàng có thể kéo dài từ 5 – 8 năm. Theo đó, sợ chỉ vàng sau khi cấy vào dưới da sẽ phát huy tác dụng kéo căng và giúp cho làn da mịn màng. Đồng thời, nhờ cơ chế kích thích sản sinh Collagen và Elastin từ bên trong nhanh gấp 7 lần so với các loại chỉ thông thường, giúp kéo dài hiệu quả làm đẹp lâu dài khi chỉ 1 lần làm duy nhất.

Căng da chỉ vàng trẻ hoá ở đâu an toàn và uy tín?

Với uy tín và chất lượng được ưu tiên hàng đầu, Thẩm mỹ CC đã và đang là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều chị em lựa chọn khi thực hiện dịch vụ căng da chỉ vàng. Chính vì thế mà quy trình thực hiện căng da chỉ vàng tại đây được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn y khoa.

Căng da mặt bằng chỉ có đau không?

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ CC còn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ hiện đại, với sợi chỉ vàng được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong việc làm săn chắc da. Hơn thế, đội ngũ chuyên viên, y bác sĩ và chuyên gia tại Thẩm mỹ CC đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. 

 

Thông qua những nội dung được chia sẻ ở bài viết trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và dịch vụ căng da chỉ vàng trẻ hoá. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ làm đẹp này, bạn có thể liên hệ với Thẩm mỹ CC để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Liên hệ CC Clinic

Cơ sở : 16b Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM – 0783 98 18 18 – 0703 78 38 68

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Thẩm Mỹ Da – CC Clinic đang đợi thông tin tư vấn từ bạn, hãy để lại thông tin CC Clinic tư vấn cho bạn ngay nhé!

    Họ và Tên

    Số Điện Thoại

    Nội dung cần tư vấn